Trong quá trình xây dựng lòng tin với khách hàng, DHG không lấy chính sách làm tiêu chí mà lấy cái tình, sự chia sẻ lợi ích, sản phẩm chất lượng, sự thịnh vượng làm mục tiêu gắn kết lâu dài.

Từ lời cam kết "hợp tác cùng thịnh vượng" của DHG

Bên cạnh nguyên tắc hợp tác cùng thịnh vượng, giữ vững các cam kết về chiết khấu, hỗ trợ hoạt động marketing, bán hàng dành cho khách hàng thì việc duy trì, xây dựng lòng tin và quan hệ thân tình với khách hàng là lợi thế trong cạnh tranh của DHG. Và lòng tin này luôn được DHG gìn giữ, giám sát bằng những hoạt động hằng ngày chứ không chỉ giữ chữ “Tín” trong tim. 

DHG mở câu lạc bộ khách hàng, đưa khách hàng đi du lịch cả trong và ngoài nước. Trước khi ban hành các chính sách bán hàng, công ty cũng không quên lấy ý kiến của khách hàng nhằm đảm bảo tính hấp dẫn và hiệu quả. Điển hình cho những hoạt động kết nối khách hàng của DHG là cuộc thi "Nếu tôi làm tổng giám đốc DHG", chương trình họp mặt dành cho khách hàng Vip được tổ chức hàng năm. Thông qua chương trình này, DHG mong muốn cùng khách hàng xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty, lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khách hàng để DHG cải thiện hơn hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

Cần mẫn và kiên trì xây dựng niềm tin với từng con người, từng đại lý, đến nay hệ thống phân phối của DHG đã có mặt tại tất cả 63/63 tỉnh thành với hơn 28.000 khách hàng, trong đó có đến một nửa là khách hàng thân thiết.

Khách hàng đồng hành khám bệnh phát thuốc cùng DHG

Đến sự đồng hành cùng doanh nghiệp bằng những hành động cụ thể

Đáp ứng mong muốn hợp lý của khách hàng là chiến lược phát triển của công ty trong tương lai. Đó là những hoạt động chăm sóc tân tâm, hỗ trợ kịp thời khi khách hàng không may bị thiên tai, lũ lụt, xem những khó khăn của khách hàng như là khó khăn của Công ty. Chính những thiện chí này đã làm cho khách hàng ngày càng tin tưởng, gắn bó, ủng hộ DHG trong mọi hoạt động kinh doanh cũng như sát cánh cùng doanh nghiệp trong hành trình chăm sóc và nâng cao sức khỏe con người.

Điển hình như sẵn sàng đồng hành cùng DHG trong nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng: khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân ở vùng sâu, vùng xa; tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học; tích cực tham gia cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt… cùng nhau đóng góp cho xã hội, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khách hàng cùng DHG chăm sóc sức khỏe đồng bào vùng lũ

Khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, anh là dược sĩ và cũng là chủ nhà thuốc, một trong những khách hàng thân thiết của DHG tại Cần Thơ đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng người dân. Anh đã có những chia sẻ rất chân thành khi có dịp đồng hành cùng DHG trong hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân: "Là chủ nhà thuốc, hàng ngày tôi luôn bận rộn với việc kinh doanh, vì vậy khi được tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt đồng hành cùng DHG trong việc hỗ trợ cấp thuốc, tư vấn cho bà con kiến thức về chăm sóc sức khỏe, phòng chống một số bệnh thông thường khiến tôi rất vui, điều mà bản thân ngỡ đã quên mất bởi những bận rộn của cuộc sống thường nhật”.

Là doanh nghiệp luôn chú trọng các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, DHG rất tự hào khi được khách hàng ủng hộ, tin yêu. DHG sẽ luôn nỗ lực hết mình, kiên định tầm nhìn "vì cuộc sống khỏe đẹp hơn", đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, tối đa hóa lợi nhuận cho cổ đông, sự thịnh vượng cùng khách hàng, đảm bảo và gia tăng các giá trị an sinh cho người lao động, tận tâm thực thi trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.