Vững vàng ở vị trí một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành qua nhiều năm, theo nhiều nhận định: bên cạnh sản phẩm đa dạng, chất lượng, DHG còn có hệ thống phân phối sâu rộng, hơn 25.000 khách hàng trên toàn quốc, được công ty này chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ vững bền bằng các hoạt động từ tâm.

Trung tuần tháng 5 khi xem chương trình “ Giai điệu tự hào “ có chủ đề “ Ý chí và con đường “, Tôi đã rơi nước mắt, không biết có phải vì đã từng hành quân qua đường mòn Hồ Chí Minh, hay vì nhớ bao ký ức của những ngày lam lũ tìm đường thoát nghèo, thoát phá sản. Và bằng ý chí – tấm lòng để mở đường cho những con người mang đậm nét văn hóa miền Sông Hậu với cam kết sản phẩm chất lượng thông qua khách hàng đã đến với người tiêu dùng mọi miền đất nước, mở rộng sang nhiều quốc gia trên thế giới.

Phần cuối: Đứa con đầu lòng ngành Dược Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP Asean

60 ngày đêm nhiều lúc không biết đôi dép mình nằm đâu, 60 ngày đêm không về nhà, 60 ngày đêm tại hẻm 288 Bis Nguyễn Văn Cừ ngày nào lúc nửa đêm cũng nghe tiếng rao bánh bao, bánh ú của những người bán hàng rong, 60 ngày đêm sống bằng quá khứ của một học sinh Lý Tự Trọng dũng cảm, gan lì, của một chiến sĩ cộng sản không sợ khó, sẵn lòng hi sinh, tôi đã dẫn dắt một tập thể anh hùng lao động như thế. Để rồi, khi Đoàn đánh giá Cục quản lí Dược Việt Nam tuyên bố “DHG đủ điều kiện cấp giấy chứng nhận các dây chuyền sản xuất thuốc đạt chuẩn GMP WHO” trưởng phó các đơn vị, những người suốt buổi tối nay gặm ổ bánh mì lo lắng, chờ đợi và họ đã lo lắng nhiều hơn khi phải đón bác sĩ Nguyên (chồng tôi) ra chăm sóc vì huyết áp tôi lên quá cao. Giờ đây trong phòng họp, những người con trai, con gái vạm vỡ, cứng hơn sắt thép ấy đã khóc như chưa từng được khóc. Chắc chắn đó là những giọt nước mắt hạnh phúc của bác nông dân ăn gạo mới được mùa. Cũng trong giờ phút ấy, khi loa nội bộ báo tin hai từ: “Đạt rồi” vang lên như muốn nổ tung nhà máy, và cả đường Nguyễn Văn Cừ! Giờ cơm ở nhà ăn người cười, người kể chuyện tiếp Đoàn đánh giá, người khóc! Nhưng tất cả đều là vui mừng và không khí hạnh phúc, tự hào đang tràn ngập cả nhà ăn Dược Hậu Giang ngày ấy.

Trong tất cả các công việc, chúng tôi bối rối nhất và thiếu kiến thức nhất là xử lí độ nhiễm của β Lactam. Lúc đó, đối với tôi, môi trường và cả không khí của địa chỉ 288 Bis Nguyễn Văn Cừ đều có nhiễm β Lactam. Việc giải quyết triệt để và đủ khả năng thuyết phục đoàn đánh giá là vấn đề quan trọng nhất!

 “Hiện tại vinh quang chỉ có thể kiến tạo bằng kí ức gian khó, trong chặng đường gần 45 năm qua, nếu nhìn lại quá khứ, đã có những lúc thử thách của Dược Hậu Giang là bắt buộc phải lội ngược dòng trên những con dốc rất đứng. Và có lẽ con dốc khắc nghiệt nhất phải kể đến đó là chiến dịch 60 ngày đêm.”

Tôi, một trong những khách hàng khu vực miền Tây, nơi Dược Hậu Giang đóng quân, tôi may mắn được tham dự nhiều chương trình, sự kiện lớn cùng Dược Hậu Giang. Điều để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong tôi chính là sự chăm sóc tận tâm, luôn coi khách hàng là bạn đồng hành cùng công ty trong mọi hoạt động.

Trong những năm 1998, Việt Nam chưa có phong trào công bố tầm nhìn, sứ mạng và các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Cho dù vậy, lãnh đạo, đoàn thể, cán bộ công nhân viên Dược Hậu Giang qua các thế hệ, trong hành xử, định hướng kinh doanh vẫn mang đậm nét nhân văn, mà đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng! Có thể điều này được hình thành vì món nợ ân tình mà người dân đã dành cho DHG từ cuộc kháng chiến chống Mỹ đến nay!

45 năm qua, dù hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng Dược Hậu Giang luôn xác định mình là thành viên của ngành Y tế. Mỗi năm Dược Hậu Giang lại thấy tự hào và hạnh phúc khi được đồng hành cùng ngành y tế tổ chức các hoạt động kỷ niệm, đặc biệt là chung vui cùng Quý Khách hàng nhân ngày 27/2, ngày Thầy thuốc Việt Nam.