45 năm qua, dù hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng Dược Hậu Giang luôn xác định mình là thành viên của ngành Y tế. Mỗi năm Dược Hậu Giang lại thấy tự hào và hạnh phúc khi được đồng hành cùng ngành y tế tổ chức các hoạt động kỷ niệm, đặc biệt là chung vui cùng Quý Khách hàng nhân ngày 27/2, ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Dược Hậu Giang với Ngày Hội Thầy Thuốc năm 2006

Còn nhớ, từ 2004 đến 2006, cứ sau tết nguyên đán, công ty lại tổ chức Lễ hội “Dược Hậu Giang với ngày hội thầy thuốc” nhằm tôn vinh những chiến sĩ áo trắng, tôn vinh sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Thời đó, tại Việt Nam ngành tổ chức sự kiện chưa thực sự nổi bật, vậy mà Dược Hậu Giang – một doanh nghiệp dược trong nước dám tổ chức một sự kiện “khác biệt vượt trội” gây chấn động giới chuyên môn, đặc biệt là ngành truyền thông và sự kiện lúc bấy giờ.

 

Dược Hậu Giang với Ngày Hội Thầy Thuốc năm 2006

Lễ hội thành công vượt bậc ngoài mong đợi khi thu hút gần 6.000 khách hàng là các bác sĩ, dược sĩ, chủ nhà thuốc từ Lạng Sơn đến mũi Cà Mau tham dự. Chương trình quy mô, hoành tráng và ấn tượng với những mô hình hoàn chỉnh từ sản phẩm Công ty như: Chùa một cột, Chùa thiên mụ, Chợ Bến Thành, Cầu Cần Thơ...cùng những trò chơi dân gian được tái hiện đầy sáng tạo. Có lẽ, cái khác biệt lớn nhất của Dược Hậu Giang chính là Lễ hội được tổ chức với quy mô rất hoành tráng, nhưng từ ý tưởng, kịch bản, thiết kế, trang trí, ẩm thực đến sân khấu hóa… đều do khối óc, đôi bàn tay của CB.CNV công ty thực hiện. 

Mô hình Chợ Bến Thành

Mô hình Chùa Một Cột

Dược Hậu Giang hiểu rằng, muốn bứt phá và thành công thì phải tạo nên sự khác biệt so với các doanh nghiệp khác. Kể cả sự khác biệt từ mẫu mã hàng hóa đến các dịch vụ bán hàng, từ chính sách đến việc chăm sóc khách hàng, công ty luôn tìm tòi để chọn lối đi riêng, luôn làm mới hình ảnh thông qua từng chương trình, hoạt động chứ không bao giờ hài lòng với những gì đã có. Đó là điều mà Dược Hậu Giang mong muốn chia sẻ, cung cấp và mong muốn vững vàng hơn nữa trên chằng đường phát triển của mình.

Mùa xuân đã nhẹ nhàng đi qua, những hoạt động dành cho khách hàng, đối tác, người tiêu dùng và người lao động cũng được hoàn thiện, mong rằng câu chuyện số 6 này được chuyển tải đến mọi người sẽ là một món quà ý nghĩa, một lời tri ân đặc biệt đến những Thầy thuốc Việt Nam. Và trên hết, hơn 3.000 thành viên Dược Hậu Giang vẫn ngày đêm sống, làm việc và hướng đến mục tiêu to lớn đã đặt ra “Hợp tác cùng thịnh vượng” với Quý Khách hàng, chung tay góp phần xây dựng cuộc sống khỏe đẹp hơn.

Khai trương tại Dược Hậu Giang