Ngày 01/08/2015, tại Trung tâm Hội nghị ADORA đã diễn ra Hội nghị dinh dưỡng TPHCM mở rộng năm 2015 lần thứ 4 với chủ đề “Gánh nặng kép về dinh dưỡng: Tiếp cận từ bệnh viện đến cộng đồng”. Hội nghị đã công bố các kết quả nghiên cứu mới nhất về tình trạng dinh dưỡng của bệnh nhân nội trú, trẻ vị thành niên, tình trạng loãng xương ở người trẻ tuổi, hiệu quả điều trị dinh dưỡng tiết chế trong bệnh lý rối loạn chuyển hóa protein hiếm gặp từ bài báo cáo của các diễn giả là giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa của Australia, Canada và Việt Nam. 

 

20150729135053 hndd-mo-rong-1-8

 

Gần bốn trăm đại biểu là thành viên Ban Chỉ đạo Chiến lược Quốc gia về Dinh dưỡng tại TP.HCM, lãnh đạo các đơn vị trong ngành y tế, các trường đại học y khoa, đại học khoa học về thực phẩm và các bác sĩ, cán bộ y tế làm việc trong lĩnh vực dinh dưỡng đã đến tham dự Hội nghị.

 

Với chức năng bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe, Spivital đã đồng hành cùng Hội nghị dinh dưỡng ngay từ những lần đầu tổ chức và trở nên khá quen thuộc với các chuyên gia trong nghành dinh dưỡng. Chính vì vậy, tại hội nghị lần này, Spivital dành được rất nhiều sự quan tâm của các đại biểu tham dự.

 

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

daibieu

 

Gần 400 đại biểu là các chuyên gia, bác sĩ ngành dưỡng tham gia hội nghị

 

img 2501

 

img 2502

 

Hình ảnh trưng bày của Spivital tại Hội nghị.

 

img 2503

 

img 2504

 

img 2507

 

Đại biểu tham dự rất quan tâm tìm hiểu về sản phẩm Spivital.