Với DHG Pharma, trong bất kì giai đoạn phát triển nào thì lực lượng Thanh niên vẫn luôn đóng vai trò nòng cốt và tiên phong trong mọi phong trào. Trải qua hơn 41 năm hình thành và phát triển, dù đã qua nhiều thời kì, nhiều thế hệ nhưng ngọn lửa nhiệt huyết vẫn luôn cháy mãi và vẫn đang lan tỏa trong máu thịt của từng con người tuổi trẻ DHG Pharma. Nhân kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ chí minh (26/3/1931 – 26/3/2016), Ban chấp hành Đoàn Cơ Sở đã tổ chức chương trình “Họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ”, như một dịp để tất cả tuổi trẻ DHG Pharma cùng gặp gỡ, giao lưu chia sẻ và gửi những lời tri ân đến những thế hệ thanh niên đi trước, những người đã dày công đóng góp và xây dựng cho phong trào tuổi trẻ DHG vững mạnh cho đến ngày hôm nay. Dù không phải ở thời kỳ “Quyết tử cho tổ quốc quyết sinh”, "đứng lên đáp lời sông núi", hay “xếp bút nghiên lên đường tranh đấu” nhưng thế hệ thanh niên DHG đi trước cũng đã có một trang sử cũng hào hùng như thế. 

 

Đã có rất nhiều và rất nhiều những con người  hy sinh cả tuổi trẻ, sức lực và niềm tin để có một thế hệ trẻ kế thừa và một DHG hôm nay.

Tuổi trẻ Dược Hậu Giang hôm nay xin hứa quyết tâm không ngừng trau dồi kiến thức, nỗ lực, đoàn kết, sống có hoài bảo, trách nhiệm để xứng đáng là thế hệ kế thừa và tiếp tục làm sáng ngời ngọn lửa anh hùng Dược Hậu Giang.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỉ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn, cũng trong ngày 26/3 này là hoạt động ‘Ngày hội Đoàn viên 2016”.  Hơn 300 ĐVTN đến từ các đơn vị phòng ban, xưởng sản xuất tại công ty có một ngày trải nghiệm tại Vận động trường với các trò chơi vận động mang tính đồng đội, cùng nhau nấu ăn, giao lưu văn nghệ.… Đây là dịp để các bạn có dịp giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Chương trình được kết thúc với “Lễ hội băng giá” thật vui, thật hấp dẫn bằng hoạt động mỗi ĐVTN đều phải vượt qua hồ nước với cái lạnh như băng và cùng nhau té nước cầu chúc nhau may mắn, sức khỏe và hạnh phúc.