Ngày 02 tháng 02 năm 2019, DHG tổ chức Lễ Tổng kết thi đua năm 2018 & Hội nghị Người lao động năm 2019, trên cơ sở đó, đề ra định hướng hoạt động, tạo động lực cho một năm thi đua mới hứa hẹn nhiều thắng lợi.

Quyền Tổng Giám Đốc Đoàn Đình Duy Khương và Bà Ông Thanh Kiều – Chủ tịch Công Đoàn ký kết thỏa ước lao động.

Năm 2018, DHG đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn. Tuy nhiên, với những nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên toàn công ty, kết thúc năm 2018, doanh thu thuần của DHG đạt 3.888 tỉ đồng, đạt 96,8% kế hoạch. Vì vậy, để kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể & các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động - sáng tạo năm 2018. Bên cạnh đó, cùng kêu gọi tất cả CB.CNV nỗ lực, tuân thủ, thực hiện tốt những định hướng chiến lược đã được đề ra. Tại Lễ tổng kết, DHG đã trao giấy khen cho các cá nhân tập thể đã đạt được thành tích năm 2018 với kết quả:  Danh hiệu thi đua tập thể: các đơn vị trực thuộc có 53 tổ lao động xuất sắc, 26 tổ lao động tiên tiến. Danh hiệu thi đua cá nhân: 2.261 lao động tiên tiến. Trong đó:148 Chiến sĩ thi đua cơ sở; 07 tập thể và 47 cá nhân được Bằng khen Ủy ban; 40 tập thể và 978 cá nhân được Sở y tế tặng Giấy khen; 06 tập thể và 1.236 cá nhân được Tổng Giám Đốc Công ty tặng giấy khen.


 

Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018

Năm qua, DHG thiết lập được kênh bán hàng chuyên trách phòng khám, phòng mạch tại 34 tỉnh, thành phố. Đẩy mạnh chiến lược ứng dụng công nghệ vào quản trị doanh nghiệp như: ứng dụng giải pháp công nghệ thông tin trong việc hỗ trợ cho công việc bán hàng (máy tính bảng, phần mềm ứng dụng…); hệ thống báo cáo quản trị BI (Business Intelligence), phục vụ cho phân tích động, đáp ứng nhanh nhu cầu quản trị đã được triển khai đến các giám đốc chi nhánh, trưởng nhóm để theo dõi doanh số, báo cáo công nợ, cấu trúc ngày nợ, nợ quá hạn, xem nợ từng khách hàng; triển khai ứng dụng DHG Family đưa thông tin đến từng cán bộ công nhân viên, tiến hành đặt hàng qua app (tiêu dùng – sản phẩm công ty).

Chất lượng sản phẩm của DHG Pharma luôn được tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định về ISO/IEC 17025, GMP-WHO, GMP- PIC/s Malaysia, GLP, GSP, GDP, GPP trong quá trình sản xuất, lưu trữ và phân phối sản phẩm, các quy định của bộ y tế, cục quản lý dược việt nam, cục an toàn vệ sinh thực phẩm và các sở y tế ban ngành địa phương… DHG nằm trong Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất. DHG Pharma là 1 trong 3 công ty đại diện của Việt Nam được trao giải thưởng Quản trị công ty tốt nhất khu vực ASEAN năm 2018; công ty dược duy nhất trong Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam (Forbes bình chọn).

Năm 2019, DHG kỷ niệm 45 năm thành lập, đánh dấu chặng đường “45 năm vì một cuộc sống khoẻ đẹp hơn”. Nhân sự kiện đặc biệt này, DHG sẽ tập trung thực hiện nhiều chương trình, hoạt động có ý nghĩa dành cho cộng đồng, tiếp tục đồng hành cùng TP Cần Thơ thực hiện các chương trình về y tế và giáo dục. DHG sẽ phát huy hơn nữa tinh thần chủ động, sáng tạo, nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ tiên tiến vào các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh. Không ngừng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hàng năm có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, sáng tiến cải tiến được ứng dụng rộng rãi trong thực tế, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty… Phấn đấu năm 2019 đạt doanh thu thuần 3.921 tỉ đồng.

Quyền TGĐ Đoàn Đình Duy Khương đại diện cho DHG nhận bằng khen cho tập thể DHG từ  Bà Võ Thị Hồng Ánh- Phó Chủ tịch UBND TPCT.

Bà Võ Thị Hồng Ánh- Phó Chủ tịch UBND TPCT và Lãnh đạo Các Ban Ngành đến tham dự Lễ tổng kết và HNNLĐ DHG

Sau đây là một số hình ảnh khác tại buổi lễ: