Ngày 26/8/2019,  được sự chấp thuận của Ban Tổng Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Dược Hậu Giang đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng 42 học sinh là con CB.CNV công ty đạt thành tích học sinh giỏi, giải thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, cấp quốc gia và đặc biệt là các cháu đậu đại học năm học 2018 - 2019.

Thành tích học tập của các em là kết quả của cả một quá trình nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, ý chí vươn lên của bản thân, cùng với sự quan tâm dạy dỗ của gia đình và nhà trường. Đây là món quà đặc biệt vô giá tặng ông, bà, cha, mẹ và thầy cô và cũng chính là nguồn động viên, niềm tự hào của các gia đình, nhà trường nói chung và của Dược Hậu Giang nói riêng. Vì vậy, dịp này Công đoàn Cơ sở công ty đã trao tặng mỗi cháu một phần quà bao gồm: 3.000.000 đồng tiền mặt, một balo 45 năm của Dược Hậu Giang nhằm khuyến khích tinh thần học tập, ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà các cháu đã đạt được.

Dược Hậu Giang hiện có hơn 3.000 lao động, xác định con người là nguồn vốn quý nhất để tạo ra giá trị cho doanh nghiệp và xã hội, công ty chú trọng đào tạo và phát triển nhân viên như chiến lược ưu tiên suốt nửa thế kỷ qua. Chính vì vậy, việc quan tâm đến gia đình, người thân của CB.CNV không chỉ là trách nhiệm mà còn là sự chia sẻ, kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp và người lao động nhằm mang lại hạnh phúc cho nhân viên, giúp họ làm việc hiệu quả và gắn bó hơn với công ty.

Cũng tại buổi gặp mặt, các em đã giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cũng như phương pháp học tập, vận dụng những kiến thức đã được học giúp các bạn đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

 

TD 01

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Quyền Tổng Giám đốc đại diện Ban lãnh đạo Công ty gặp gỡ,

chúc mừng và ghi nhận những thành tích mà các cháu đã đạt được.

TD 02

TD 03

Các cháu giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cũng như phương pháp học tập, vận dụng những kiến thức đã được học

giúp các bạn đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới.

TD 04

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Quyền Tổng Giám đốc và Bà Ông Thanh Kiều - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Công ty cùng trao tặng quà cho các cháu.

TD 05

TD 06

Với Dược Hậu Giang, việc quan tâm đến gia đình, người thân của CB.CNV không chỉ là trách nhiệm mà còn là sự chia sẻ, kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp và người lao động nhằm mang lại hạnh phúc cho nhân viên, giúp họ làm việc hiệu quả và gắn bó hơn với công ty.

TD 09

Với Cha mẹ, các cháu chính là niềm tư hào, là động lực để phấn đấu. Chính sự quan tâm, chia sẻ từ Ban lãnh đạo công ty sẽ giúp họ thêm tin tưởng và gắn bó hơn với công ty.

TD 08

42 cháu có thành tích học tập xuất sắc năm 2018 -2019 cùng chụp ảnh lưu niệm với ban Lãnh đạo của Dược Hậu Giang.