Vào ngày 08/01/2021, tại trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội, đã diễn ra lễ công bố Top 10 công ty dược uy tín, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức, và một lần nữa DHG là doanh nghiệp được xướng tên đầu tiên 3 năm liên tiếp.

Với giải thưởng này, các doanh nghiệp được đặt lên “bàn cân” để đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát các đối tượng liên quan.

Đây được xem là sự tiếp nối thành công của Dược Hậu Giang, sau chứng nhận JAPAN GMP cho 2 dây chuyền viên nén và viên nén bao phim vào tháng 12/2020 vừa qua, một lần nữa khẳng định Dược Hậu Giang trở thành công ty dược chuẩn quốc tế, tiếp tục nâng tầm uy tín Ngành y tế Việt Nam lên tầm cao mới.

Khởi đầu năm mới với chất lượng quốc tế và những giá trị đạt được, Dược Hậu Giang được ví như “hổ mọc thêm cánh”, thêm sức mạnh để đạt được những mục tiêu cao hơn và xa hơn trong năm 2021.

02

Ông Đoàn Đình Duy Khương - Tổng Giám đốc điều hành đại diện nhận giải thưởng uy tín này

Khu trưng bày các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt chứng nhận Japan GMP của Dược Hậu Giang