n12011

Tiếp nối thành công chuỗi các hoạt động quảng bá nhãn hàng Naturenz ra người tiêu dùng tại Cần Thơ. Bắt đầu từ ngày 17/5/2011, nhãn hàng Naturenz đã thực hiện chuỗi các hoạt động truyền thông tại An Giang thông qua các sự kiện chạy roadshow, phát tờ rơi, tư vấn bán hàng và khuyến mãi cho người tiêu dùng tại nhà thuốc. Đặc biệt, tư vấn bệnh gan cho người tiêu dùng thông qua hội thảo, phát phóng sự truyền hình…đã gặt hái những thành công tốt đẹp.

Trong ngày đầu ra quân, mọi người chuẩn bị xuất phát hoành tráng và tưng bừng với 34 chiếc xe đạp được gắn thương hiệu Naturenz để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

 

Các Cô, các Chú Hội CCB cũng háo hức cùng tuổi trẻ trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Đưa thông tin sản phẩm đến từng người và tư vấn về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại nhà thuốc 

n22011

Hy vọng chương trình sẽ là “cầu nối” hiệu quả giữa nhãn hàng Narurenz và người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm và công nghệ sinh học từ các loại rau củ quả trong thiên nhiên. Qua đó, nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, từ đó hoàn thiện hơn những sản phẩm của mình cho thị trường.