Sáng ngày 04/08/2020, hơn 3.000 chai gel rửa tay khô kháng khuẩn Bioskin (trị giá gần 150 triệu) đã được gửi đến Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP Đà Nẵng. Các chai gel này, sau đó sẽ được chuyển đến tay Y, Bác sĩ tại các bệnh viện Đà Nẵng với mong muốn góp phần giúp bảo vệ, hỗ trợ đắc lực cho các Bác sĩ trong hành trình chống dịch. Sau Đà Nẵng, Bioskin sẽ tiếp tục đến với Quảng Nam và Quảng Ngãi – các địa phương đang là cao điểm của dịch bệnh Covid-19 để chung tay chống dịch.

Đây là các tài trợ nằm trong chuỗi hoạt động “Tay sạch vững tin mùa dịch” của Dược Hậu Giang và Bioskin, giúp cộng đồng có thêm ý thức rửa tay ngừa Covid-19, đồng thời giữ vững tinh thần lạc quan, chủ động chống dịch. Trong kỳ dịch bệnh trước đó, Dược Hậu Giang đã cùng các nhãn hàng dành gần 12 tỷ đồng cho các hoạt động cùng cộng đồng chung tay chống dịch.

Ông Trần Sơn Lộc – Giám đốc chi nhánh Đà Nẵng đại diện Dược Hậu Giang trao quà

Cùng nhau chuyển Bioskin gửi tặng các bệnh viện tại Đà Nẵng

Bioskin là sản phẩm Gel rửa tay khô kháng khuẩn của Dược Hậu Giang, ra đời với mong muốn chung tay cùng cộng đồng chống dịch. Bioskin có khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và nấm gây bệnh theo chứng nhận của Viện kiểm nghiệm thuốc TPHCM. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Thông tin thêm về Bioskin: https://www.dhgpharma.com.vn/vi/da-lieu-cham-soc-sac-dep/bioskin-detail