eu

 

Với chủ đề “Ấm áp cùng Eugica”, Nhãn hàng Eugica – Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đã chủ động tổ chức chuỗi hoạt động xã hội hướng về người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mong muốn chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của đồng bào vùng cao, vùng sâu.

Đến với xã K’rong lần này, Nhãn hàng Eugica – Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đã trao tặng 3.000 kg gạo thơm, 300 áo ấm Eugica cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, nhãn hàng Eugica cũng phối hợp cùng Đội Thầy thuốc tình nguyện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, Trung tâm Y tế huyện K’Bang tổ chức chương trình khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 800 lượt người dân với tổng kinh phí cho chương trình tại K’rong là 154.000.000đ.

Nhìn thấy những nụ cười, sự vui mừng thể hiện trên khuôn mặt những người dân, cả đoàn chúng tôi ai cũng cảm thấy hạnh phúc vì đã làm được những việc có ý nghĩa. Bởi trong cái lạnh của những ngày lập đông, chương trình đã đem sự ấm áp của vùng đồng bằng đến với người dân vùng cao; sự ấm áp ấy chính là “tình người Dược Hậu Giang”.

eu1

 

Nhãn hàng Eugica xin chân thành cám ơn Quỹ Bảo trợ Bệnh nhân nghèo, cơ quan báo, đài, Đội Thầy thuốc tình nguyện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, Trung tâm Y tế huyện K’Bang đã cùng phối hợp thực hiện chương trình đầy ý nghĩa này.

Ngoài xã K’rong, huyện K’Bang, tỉnh Gia Lai, chương trình “Ấm áp cùng Eugica” sẽ được nhãn hàng Eugica tiếp tục thực hiện tại huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế; huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An vào 02 ngày 04/12/2011 và 10/12/2011