Những ngày vừa qua, DHG Pharma nhận được thông tin đang có tổ chức/cá nhân không rõ danh tính tự ý tạo dựng trang thông tin điện tử gồm website và Facebook fanpage với danh nghĩa là công ty Cổ phần Dược Hậu Giang và đăng tải những thông tin không đúng sự thật.

Dưới đây là đường dẫn của các trang giả mạo:

1. Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551850259276

2. Website: https://dhgpharmaceutical.com

Qua tìm hiểu từ DHG Pharma thì tổ chức/cá nhân này đang sử dụng hình ảnh của DHG Pharma để đăng bài tuyển dụng nhằm kêu gọi ứng viên nộp hồ sơ xin việc. Sau khi nộp hồ sơ, ứng viên được thêm vào các hội nhóm kín trên ứng dụng Telegram để làm bài kiểm tra đầu vào và được yêu cầu đóng tiền để tham dự phỏng vấn hoặc yêu cầu tạo tài khoản chứng khoán để mua cổ phiếu theo chỉ định. Nhận thấy đây là ý đồ lừa đảo để chiếm đoạt tiền và tài sản bằng cách lợi dụng uy tín doanh nghiệp, DHG Pharma thông báo đến những người quan tâm đến DHG Pharma nói chung và ứng viên nói riêng hãy cảnh giác với những thông tin này, tất cả thông tin tuyển dụng chính thức từ DHG Pharma đều không yêu cầu đóng phí.

DHG Pharma cũng đã báo cáo và giải trình trường hợp này đến các cơ quan chức năng để xử lý mau chóng, cố gắng hạn chế việc có thêm người bị lừa đảo. Song song DHG Pharma vẫn mong rằng những người quan tâm đến công ty sẽ luôn tin tưởng DHG Pharma, đồng thời cảnh giác với những thông tin sai sự thật.

Trân trọng.

 

warning2023