(ĐTCK) Là doanh nghiệp duy nhất duy trì bộ ba giải thưởng trong Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2019 với thành tích xuất sắc hơn các năm trước, Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG) khẳng định nội lực vững mạnh, bên cạnh năng lực kết nối, cộng hưởng các nguồn lực để cùng nhau đi xa hơn.

Đổi mới trên nền tảng bền vững

Để làm tủ thuốc gia đình, Dược Hậu Giang tập trung nghiên cứu và sản xuất các thuốc thiết yếu, mà đặc sắc nhất là dòng hạ sốt - giảm đau - cảm cúm Hapacol với 23 sản phẩm cho mọi lứa tuổi.

Nhờ tham vấn ý kiến chuyên gia, Dược Hậu Giang ngày nay đã làm chủ 23 loại thuốc hạ sốt mang thương hiệu Hapacol, đáp ứng nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

Thuốc hạ sốt ‘hương cam, vị ngọt’ không chỉ chấm dứt nỗi sợ thuốc đắng bao năm của thế hệ 7X-8X, mà còn gắn liền với những thành tựu nghiên cứu của Dược Hậu Giang.

Có những thứ mùi vị, dẫu lãng quên vài chục năm vẫn hiện lên nguyên vẹn nơi đầu lưỡi. Vị đắng đến nôn nao của thuốc hạ sốt những năm 80-90 là một kiểu như vậy. Viên thuốc Tây được đặt tận cùng cuống lưỡi, để nhấp ngụm nước là xuống ngay dạ dày. Những đứa trẻ 2-3 tuổi phải uống thuốc pha nước, la khóc inh ỏi, chỉ chực chờ nôn trớ. Có ông bố bà mẹ còn ra sức kẹp tay giữ chân, bóp mũi đứa nhỏ để dốc thuốc.

Paracetamol là thuốc giảm đau – hạ sốt được dùng rộng rãi nhất do ít độc tính, an toàn hơn các loại thuốc giảm đau – hạ sốt khác, Xã hội ngày càng phát triển, thể trạng của người Việt Nam được cải thiện, trọng lượng cơ thể vì thế sẽ tăng lên. Do đó hàm lượng Paracetamol 500mg thông dụng trên thị trường không đủ đáp ứng trước sự thay đổi này.

Trong quá trình xây dựng lòng tin với khách hàng, DHG không lấy chính sách làm tiêu chí mà lấy cái tình, sự chia sẻ lợi ích, sản phẩm chất lượng, sự thịnh vượng làm mục tiêu gắn kết lâu dài.

Từ lời cam kết "hợp tác cùng thịnh vượng" của DHG

Bên cạnh nguyên tắc hợp tác cùng thịnh vượng, giữ vững các cam kết về chiết khấu, hỗ trợ hoạt động marketing, bán hàng dành cho khách hàng thì việc duy trì, xây dựng lòng tin và quan hệ thân tình với khách hàng là lợi thế trong cạnh tranh của DHG. Và lòng tin này luôn được DHG gìn giữ, giám sát bằng những hoạt động hằng ngày chứ không chỉ giữ chữ “Tín” trong tim. 

Vững vàng ở vị trí một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành qua nhiều năm, theo nhiều nhận định: bên cạnh sản phẩm đa dạng, chất lượng, DHG còn có hệ thống phân phối sâu rộng, hơn 25.000 khách hàng trên toàn quốc, được công ty này chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ vững bền bằng các hoạt động từ tâm.

Trung tuần tháng 5 khi xem chương trình “ Giai điệu tự hào “ có chủ đề “ Ý chí và con đường “, Tôi đã rơi nước mắt, không biết có phải vì đã từng hành quân qua đường mòn Hồ Chí Minh, hay vì nhớ bao ký ức của những ngày lam lũ tìm đường thoát nghèo, thoát phá sản. Và bằng ý chí – tấm lòng để mở đường cho những con người mang đậm nét văn hóa miền Sông Hậu với cam kết sản phẩm chất lượng thông qua khách hàng đã đến với người tiêu dùng mọi miền đất nước, mở rộng sang nhiều quốc gia trên thế giới.